sáng tạo nội dung
mang bản sắc thương hiệu

“Đầu tư vào Content Marketing mở ra một cánh cửa cơ hội mới giúp doanh nghiệp thành công.”

Content là yếu tố đóng vai trò chủ đạo trong mỗi chiến lược marketing thành công, chỉ khi nội dung bạn tạo ra đủ thu hút, chất lượng, phù hợp và tác động đúng tâm lý mua hàng thì khách hàng sẽ tìm đến sản phẩm của doanh nghiệp.

sáng tạo nội dung
mang bản sắc thương hiệu

“Đầu tư vào Content Marketing mở ra một cánh cửa cơ hội mới giúp doanh nghiệp thành công.”

Content là yếu tố đóng vai trò chủ đạo trong mỗi chiến lược marketing thành công, chỉ khi nội dung bạn tạo ra đủ thu hút, chất lượng, phù hợp và tác động đúng tâm lý mua hàng thì khách hàng sẽ tìm đến sản phẩm của doanh nghiệp.

Những vấn đề có thể bạn đang gặp phải là gì?

Những vấn đề có thể bạn đang gặp phải là gì?

3 lợi ích tuyệt vời dành cho sản phẩm và dịch cụ của bạn

Khẳng định vị thế
doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp có các kênh truyền thông được đầu tư chỉn chu về nội dung, hình ảnh thì doanh nghiệp sẽ có một hình ảnh đẹp và ấn tượng tốt với khách hàng.

Tăng hiệu quả
Marketing online

Nội dung là chìa khóa trong việc kéo khách hàng đến gần hơn với doanh nghiệp, tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như tăng mức độ nhận biết của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp

Nâng cao
tỉ lệ chuyển đổi

“Content is King” - Nội dung là một yếu tố rất quan trọng thu hút nhiều người đến với doanh nghiệp và từ đó giúp tăng lượt chuyển đổi nhanh chóng

Xây dựng chiến lược phát triển nội dung đa kênh với Poly Media

3 lợi ích tuyệt vời dành cho sản phẩm và dịch cụ của bạn

Khẳng định vị thế
doanh nghiệp

Khi doanh nghiệp có các kênh truyền thông được đầu tư chỉn chu về nội dung, hình ảnh thì doanh nghiệp sẽ có một hình ảnh đẹp và ấn tượng tốt với khách hàng.


Tăng hiệu quả
Marketing online

Nội dung là chìa khóa trong việc kéo khách hàng đến gần hơn với doanh nghiệp, tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như tăng mức độ nhận biết của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của doanh nghiệp

Nâng cao
tỉ lệ chuyển đổi

“Content is King” - Nội dung là một yếu tố rất quan trọng thu hút nhiều người đến với doanh nghiệp và từ đó giúp tăng lượt chuyển đổi nhanh chóng


Poly Media là điểm đến lý tưởng của các doanh nghiệp trong việc xây dựng Content Marketing chuyên nghiệp

Các chuyên viên Content Marketing của Poly Media được đào tạo bài bản nhầm hướng tới xây dựng một kế hoạch content tối ưu và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Chúng tôi nghiên cứu các bộ từ khóa, giờ đăng bài, nội dung đăng tải,… phù hợp nhất với đối tượng mục tiêu doanh nghiệp hướng tới.

SEO là một yếu tố rất quan trọng không thể thiếu trong Content Marketing. Vì vậy, chúng tôi luôn hướng tới viết và đăng tải những nội dung chuẩn SEO nhằm tăng thứ hạng của doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm.

Dựa trên kế hoạch đã được xây dựng, chúng tôi tiến hành biên tập và sửa chữa nội dung. Bài viết trước khi được đăng tải đã qua kiểm duyệt kỹ càng.

Độ dài trung bình của mỗi bài viết 500 – 1000 từ và có mật độ từ khóa là 0,8 – 2%

  • Đảm bảo nội dung viết mới không trùng lặp với unique trên 80%

Bài viết có đủ các link liên kết nội bộ của website. Các bài viết đảm bảo tính dễ đọc và thân thiện với độc giả.

Nội dung đăng tải được kiểm duyệt kỹ càng các yếu tố chuẩn SEO. Các thông tin liên quan được cung cấp đầy đủ và chính xác. Cam kết các lỗi đánh máy, lỗi chính tả dưới 0,5% trên tổng số từ.

Poly Media là điểm đến lý tưởng của các doanh nghiệp trong việc xây dựng Content Marketing chuyên nghiệp

Các chuyên viên Content Marketing của Poly Media được đào tạo bài bản nhầm hướng tới xây dựng một kế hoạch content tối ưu và mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp. Chúng tôi nghiên cứu các bộ từ khóa, giờ đăng bài, nội dung đăng tải,… phù hợp nhất với đối tượng mục tiêu doanh nghiệp hướng tới.

SEO là một yếu tố rất quan trọng không thể thiếu trong Content Marketing. Vì vậy, chúng tôi luôn hướng tới viết và đăng tải những nội dung chuẩn SEO nhằm tăng thứ hạng của doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm.

Dựa trên kế hoạch đã được xây dựng, chúng tôi tiến hành biên tập và sửa chữa nội dung. Bài viết trước khi được đăng tải đã qua kiểm duyệt kỹ càng.

Độ dài trung bình của mỗi bài viết 500 – 1000 từ và có mật độ từ khóa là 0,8 – 2%

Đảm bảo nội dung viết mới không trùng lặp với unique trên 80%

Bài viết có đủ các link liên kết nội bộ của website. Các bài viết đảm bảo tính dễ đọc và thân thiện với độc giả.

Nội dung đăng tải được kiểm duyệt kỹ càng các yếu tố chuẩn SEO. Các thông tin liên quan được cung cấp đầy đủ và chính xác. Cam kết các lỗi đánh máy, lỗi chính tả dưới 0,5% trên tổng số từ.

Quy trình content marketing tại Poly Media

01. Tiếp nhận yêu cầu

Lăng nghe yêu cầu từ phía khách hàng, định hướng, tư vấn chuyên môn để nội dung đạt hiệu quả cao nhất.

icon
02. Đặt mục tiêu

Nhằm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, tối ưu content hiệu quả, thực hiện chiến dịch theo đúng kỳ vọng của doanh nghiệp. Từ đó, chúng tôi đưa ra một mức KPI phù hợp nhất.

edit-icon-web-media
03. Xây dựng chiến lược Content

Dựa vào nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng, chúng tôi đưa ra những kế hoạch tối ưu hiệu quả cho doanh nghiệp.

icon
04. Triển khai kế hoạch và quảng bá

Poly Media triển khai nội dung theo đúng kế hoạch đã được xây dựng nhằm đảm bảo tiến độ và hiệu quả KPI đề ra trước đó. Nội dung quảng bá đã được tối ưu nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và tỷ lệ chuyển đổi cao.

icon
05. Tối ưu nội dung

Nội dung được đảm bảo làm mới và tối ưu chuẩn SEO. Chúng tôi nghiên cứu và chọn lọc ra những bộ từ khóa tốt và xây dựng thực hiện đăng tải bài viết xuyên suốt chiến dịch đảm bảo KPI.

icon
06. Nghiệm thu kết quả

Hoàn thành dự án đúng thời gian cam kết, thực hiện nghiệm thu và báo cáo chi tiết với doanh nghiệp.

edit-icon-web-media

Quy trình content marketing tại Poly Media

01. Tiếp nhận yêu cầu

Lăng nghe yêu cầu từ phía khách hàng, định hướng, tư vấn chuyên môn để nội dung đạt hiệu quả cao nhất.

icon
02. Đặt mục tiêu

Nhằm đáp ứng được yêu cầu của khách hàng, tối ưu content hiệu quả, thực hiện chiến dịch theo đúng kỳ vọng của doanh nghiệp. Từ đó, chúng tôi đưa ra một mức KPI phù hợp nhất.

edit-icon-web-media
03. Xây dựng chiến lược Content

Dựa vào nghiên cứu và phân tích kỹ lưỡng, chúng tôi đưa ra những kế hoạch tối ưu hiệu quả cho doanh nghiệp.

icon
04. Triển khai kế hoạch và quảng bá

Poly Media triển khai nội dung theo đúng kế hoạch đã được xây dựng nhằm đảm bảo tiến độ và hiệu quả KPI đề ra trước đó. Nội dung quảng bá đã được tối ưu nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu và tỷ lệ chuyển đổi cao.

icon
05. Tối ưu nội dung

Nội dung được đảm bảo làm mới và tối ưu chuẩn SEO. Chúng tôi nghiên cứu và chọn lọc ra những bộ từ khóa tốt và xây dựng thực hiện đăng tải bài viết xuyên suốt chiến dịch đảm bảo KPI.

icon
06. Nghiệm thu kết quả

Hoàn thành dự án đúng thời gian cam kết, thực hiện nghiệm thu và báo cáo chi tiết với doanh nghiệp.

edit-icon-web-media

Câu hỏi thường gặp

Khi sử dụng dịch vụ Content Marketing tại poly media

01. Google Ads là gì?

Google Analytics, Semrush,… là kênh đo lường ưa dùng đối với các dịch vụ content marketing.

Chất lượng content có thể được đo lường qua các chỉ số sau:

  • Traffic (lượng truy cập)
  • Page views (số lần xem trang)
  • Time on page (thời gian người dùng trên trang)
  • Bounce rate (tỷ lệ thoát trang)
  • Số lần hiển thị và CTR

Thông qua những chỉ số này, người làm content có thể xác định được độ hiệu quả của nội dung vì các chỉ số sẽ hiển thị chỉ số đo lường ở hiện tại và trước đó. Làm content marketing có tính lâu dài, đối với những content chất lượng, có giá trị sẽ tồn tại nhiều năm và mang lại tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

2. Cách viết content ở lĩnh vực đòi hỏi chuyên môn cao?

Ở bất kỳ lĩnh vực nào, người viết content cũng cần có sự am hiểu chuyên môn nhất định ở lĩnh vực đó. Tại Poly Media, đội ngũ chúng tôi luôn chủ động đi tìm hiểu kiến thức thông qua nhiều nguồn có độ tin cậy cao (báo cáo chuyên môn, nguồn tin nước ngoài,…) để đưa ra nội dung có mức chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng. Thêm vào đó, khách hàng sẽ là người chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức với chúng tôi vào trước chiến dịch, trong chiến dịch và kể cả sau chiến dịch.

3. Content Marketing có tạo ra doanh số không?

Có! Nhưng bằng cách GIÁN TIẾP, chứ không phải làm content là ra doanh số ngay. Content hay -> Quảng cáo tốt -> Sản phẩm chất lượng -> Tư vấn chuyên nghiệp -> Dịch vụ đi kèm (ship, sale, gift…) hấp dẫn -> Doanh thu…

4. Xây dựng content bao lâu thì hiệu quả?

Không có thời điểm chính xác, nó tùy vào định vị thương hiệu, mục tiêu kinh doanh, sản phẩm, xu hướng… Nhưng chắc chắn nó không phải ngày 1, ngày 2. Làm content chuyên nghiệp là 1 quá trình kiên trì và bền bỉ và chỉ thích hợp với các brand xác định đi đường dài.

5. Kênh nào triển khai content mkt hiệu quả nhất?

Thực ra mỗi kênh lại có 1 đặc thù. Nên tìm hiểu kỹ hành vi & tâm lý khách hàng để chọn kênh phù hợp. 3 kênh chính bây giờ vẫn là Facebook, Google & Website. Instagram cũng là 1 kênh đáng chú ý và nhiều cơ hội với đối tượng KH trẻ.

6. Ngân sách content ở mức nào hợp lý nhất?

Không có con số chính xác. Tất nhiên :’)) Nhưng nhớ là nó không rẻ như bạn nghĩ, vì là sản phẩm sáng tạo. Nếu đã nghĩ đến việc làm content chuyên nghiệp hay outsource dịch vụ content nên xác định mức ngân sách hợp lý, có tính đầu tư.

Câu hỏi thường gặp

Khi sử dụng dịch vụ Content Marketing tại poly media

01. Google Ads là gì?

Google Analytics, Semrush,… là kênh đo lường ưa dùng đối với các dịch vụ content marketing.

Chất lượng content có thể được đo lường qua các chỉ số sau:

  • Traffic (lượng truy cập)
  • Page views (số lần xem trang)
  • Time on page (thời gian người dùng trên trang)
  • Bounce rate (tỷ lệ thoát trang)
  • Số lần hiển thị và CTR

Thông qua những chỉ số này, người làm content có thể xác định được độ hiệu quả của nội dung vì các chỉ số sẽ hiển thị chỉ số đo lường ở hiện tại và trước đó. Làm content marketing có tính lâu dài, đối với những content chất lượng, có giá trị sẽ tồn tại nhiều năm và mang lại tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.

2. Cách viết content ở lĩnh vực đòi hỏi chuyên môn cao?

Ở bất kỳ lĩnh vực nào, người viết content cũng cần có sự am hiểu chuyên môn nhất định ở lĩnh vực đó. Tại Poly Media, đội ngũ chúng tôi luôn chủ động đi tìm hiểu kiến thức thông qua nhiều nguồn có độ tin cậy cao (báo cáo chuyên môn, nguồn tin nước ngoài,…) để đưa ra nội dung có mức chuyên môn cao, đảm bảo chất lượng. Thêm vào đó, khách hàng sẽ là người chia sẻ những kinh nghiệm, kiến thức với chúng tôi vào trước chiến dịch, trong chiến dịch và kể cả sau chiến dịch.

3. Content Marketing có tạo ra doanh số không?

Có! Nhưng bằng cách GIÁN TIẾP, chứ không phải làm content là ra doanh số ngay. Content hay -> Quảng cáo tốt -> Sản phẩm chất lượng -> Tư vấn chuyên nghiệp -> Dịch vụ đi kèm (ship, sale, gift…) hấp dẫn -> Doanh thu…

4. Xây dựng content bao lâu thì hiệu quả?

Không có thời điểm chính xác, nó tùy vào định vị thương hiệu, mục tiêu kinh doanh, sản phẩm, xu hướng… Nhưng chắc chắn nó không phải ngày 1, ngày 2. Làm content chuyên nghiệp là 1 quá trình kiên trì và bền bỉ và chỉ thích hợp với các brand xác định đi đường dài.

5. Kênh nào triển khai content mkt hiệu quả nhất?

Thực ra mỗi kênh lại có 1 đặc thù. Nên tìm hiểu kỹ hành vi & tâm lý khách hàng để chọn kênh phù hợp. 3 kênh chính bây giờ vẫn là Facebook, Google & Website. Instagram cũng là 1 kênh đáng chú ý và nhiều cơ hội với đối tượng KH trẻ.

6. Ngân sách content ở mức nào hợp lý nhất?

Không có con số chính xác. Tất nhiên :’)) Nhưng nhớ là nó không rẻ như bạn nghĩ, vì là sản phẩm sáng tạo. Nếu đã nghĩ đến việc làm content chuyên nghiệp hay outsource dịch vụ content nên xác định mức ngân sách hợp lý, có tính đầu tư.

Nhận tư vấn miễn phí từ Poly Media

Bạn có thể liên hệ với Poly Media bằng bất cứ
Kênh nào mà bạn có thể trao đổi với chúng tôi

Nhắn tin qua

Zalo Official của Poly Media

Gọi ngay Hotline

036 595 8138

Nhận tư vấn Miễn Phí
từ Poly Media